Thursday, March 20, 2014

Bán buôn quần áo trẻ em giảm 10% - 098.896.1697

Đại lý bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu xin kính chào quý khách!

Để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của các đại lý bán lẻ cũng như các cửa hàng quần áo cho các thiên thần chúng tôi sẽ mở thêm một đại lý bán buôn mới tại hà nội vào ngày 20/3. 
Chúng tôi viết bài này mong muốn được mọi khách hàng quen thuộc gần xa đến ủng hộ chúng tôi lấy may. Khi đến chia vui cùng đại lý bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn nhiều mẫu quần áo trẻ em đẹp mắt với giá thành rẻ.
Để biết thêm chi tiết các bạn hãy liên lạc trực tiếp đến Hotline: 098.896.1697. Để thuận tiện cho việc đặt hàng sắp tới các bạn có thể xem trước sản phẩm Tại đây.
Một số mẫu hàng sẽ ra mắt cả nhà trong dịp khai trương:

Giúp mẹ chọn quần áo cho con yêu Bán buôn quần áo trẻ em giảm 10%
bán buôn quần áo trẻ em1 Bán buôn quần áo trẻ em giảm 10%
bán buôn quần áo trẻ em2 Bán buôn quần áo trẻ em giảm 10%
Nguồn: http://xinhtrang.com

1 comment:

  1. Chào bạn,

    Hình ảnh quần áo trẻ em bên bạn rất dễ thương và giá rất tốt.

    Mình có đề nghị chúng ta hợp tác nhé:

    - Mình là thợ may tại nhà, may đầm trẻ em nên giá tương đối rẻ
    - Mình sẽ cung cấp báo giá cho bạn nhé.

    Rất mong nhận được hồi âm từ bạn.
    Mời bạn gọi điện hoặc xem hàng mẫu tại web nhé Vay dam tre em tai tphcm

    ReplyDelete

bán buôn quần áo trẻ em
bán buôn quần áo trẻ em, KIDS 100 chuyên bán buôn quần áo trẻ em
made in Việt Nam xuất khẩu