Tuesday, March 11, 2014

Bán buôn Quần áo trẻ em vnxk giảm giá từ 10% đến 15%

Đại lý bán buôn quần áo trẻ em xin kính chào quý khách!

Quần áo trẻ em là một mặt hàng được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các bậc làm cho làm mẹ. Bởi ai cũng muốn cho thiên thần nhà mình diện những bộ cánh xinh đẹp đáng yêu.
Thấy được điều này hiện chúng tôi có đã nhập về rất nhiều những mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu trong vụ xuân hè sắp tới. Các mẫu mã , chất liệu của chúng tôi đã được rất nhiều cửa hàng mua buôn đánh giá cao. Nếu bạn có nhu cầu xem mẫu, nếu bạn có nhu cầu được báo giá, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm các từ kháo khác liên quan đến quần áo trẻ em có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi

- Xem thêm sản phẩm Tại đây
- Hotline: 098.896.1697
- Website: Xinhtrang.com
Hơn thế nữa để kích cầu chào đón vụ hè sắp tới đại lý chúng tôi hiện đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá từ 10% đến 15% tổng giá trị đơn hàng. Phần trăm chiết khấu phụ thuộc vào giá trị các đơn hàng các bạn nhé. Đơn giá lớn giá chết khấu lớn. Vì lợi ích của đại lý chúng tôi cũng như vì lợi ích lớn dành cho các cửa hàng bán lẻ hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng chế độ ưu đãi lớn nhất.
Một số mẫu quần áo trong vụ hè sắp tới:
Quần áo trẻ em Quần áo trẻ em
Quần áo trẻ em1 Quần áo trẻ em
Quần áo trẻ em2 Quần áo trẻ em
Nguồn: http://xinhtrang.com

1 comment:

bán buôn quần áo trẻ em
bán buôn quần áo trẻ em, KIDS 100 chuyên bán buôn quần áo trẻ em
made in Việt Nam xuất khẩu