Thursday, December 18, 2014

Mặc quần áo cho bé như thế nào cho đúng cách?

Làm mẹ lần đầu thật lúng túng, bao nhiêu điều thắc mắc đúng sai khi chăm nom bé, ngay cả việc mặc đồ cho bé cũng trở nên khó khăn nữa.


Những điều dưới đây nhắc nhở các bà mẹ trẻ về sai lầm khi mặc áo quần cho bé lọt lòng.


1. Mặc quá nhiều áo quần


Nhiều mẹ vì cứ nghĩ bé mới sinh ra sẽ lạnh nên mặc cho bé rất nhiều áo quần. Điều này sẽ làm cho bé cảm thấy khó chịu và việc hô hấp cũng trở nên khó khăn.


Để bé không bị lạnh, mẹ hãy tăng nhiệt độ phòng ở mức thích hợp để bé cảm thấy thoải mái nhất.


2. Mặc áo quần sặc sỡ


Con trẻ mặc xống áo sặc sỡ quả thật trông rất đáng yêu nhưng đằng sau vẻ dễ thương đó lại tiềm ẩn những hiểm khó lường. Vì những bộ xống áo có màu sắc quá sặc sỡ thì thuốc nhuộm từ vải có thể sẽ khiến trẻ bị kích ứng da, viêm da và nhiều vấn đề khác do da trẻ lọt lòng rất nhạy cảm.


Các chuyên gia khuyên rằng, mẹ không nên cho bé mặc những bộ xống áo quá nhiều màu sắc, hãy chọn những bộ có màu đơn giản nhưng chất liệu thoáng là được.


3. Thẳng mặc đồ rời


Các bé rất hay tè dầm và để tiện lợi cho việc thay, nhiều mẹ trực tính cho con mặc những bộ áo rời quần. Như vậy bụng của trẻ rất hay bị lạnh, rốn của trẻ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lẽ đây là bộ phận cần được giữ ấm và có sự trông nom đặc biệt.


Thành ra lời khuyên cho mẹ là hãy cho bé mặc những bộ đồ cả người, hay còn gọi là bộ đồ body.


4. Để băng phiến trong tủ quần áo của con


Nhiều mẹ vẫn nghĩ rằng đặt băng phiến trong tủ quần áo của con sẽ đuổi được côn trùng, giúp áo quần của con được sạch sẽ, an toàn khi mặc. Điều này là hoàn toàn không nên vì trên thị trường bây chừ nhiều loại băng phiến có chứa naphthalene và naphthol dẫn xuất.


Chất này ảnh hưởng tới quá trình oxi hóa khử hồng huyết cầu, phá hủy màng tế bào và gây ra bệnh thiếu máu cấp tính. Hiện tượng này phổ thông hơn ở trẻ lọt lòng, trong những trường hợp nghiêm trọng, bé sẽ bị tình trạng thiếu máu và vàng da sinh lý kéo dài.


KIDS 100 chuyên bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất, mẫu mã phong phú nhất



Mặc quần áo cho bé như thế nào cho đúng cách?

1 comment:

bán buôn quần áo trẻ em
bán buôn quần áo trẻ em, KIDS 100 chuyên bán buôn quần áo trẻ em
made in Việt Nam xuất khẩu